Remcualeminh.com Cửa Hàng May Rèm Cửa Quận 10 Cao Cấp, Giá Tốt

Khách hàng đang tìm kiếm một địa điểm mua rèm cửa chính hãng với chất lượng bền bỉ, lâu dài thì hãy tham khảo bài viết bên dưới để tìm kiếm thêm thông tin nhé!

Remcualeminh.com đảm bảo uy tín cung cấp 100% các loại rèm cửa nhập khẩu chính hãng được sự ủng hộ của đa số người dùng trên đại bàn quận 10 nên chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng cả về thiết kế, chọn lựa sản phẩm và thi công.

Cách chọn màu sắc cho rèm cửa phù hợp

Cửa hàng rèm cửa uy tín, chất lượng

Nói đến địa điểm rèm cửa uy tín tại quận 10 thì cửa hàng Rèm Cửa Lê Minh tự tin là đơn vị uy tín dẫn đầu trong ngành rèm cửa hiện đại, cũng như cổ điển của Việt Nam hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng là đội thi công lắp đặt giàu kinh nghiệm cam kết sẽ cho quý khách một trải nghiệm hoàn hảo trong mỗi đơn hàng.

Tham khảo một số sản phẩm bên trong cửa hàng Rèm Cuốn Lê Minh tại: https://remcualeminh.com/rem-cua-quan-10

Chọn rèm cửa theo màu sắc của nội thất và màu sơn trong nhà

Chúng ta biết rằng các màu sắc trong ngôi nhà cũng rất quan trọng trong sự thành công của thiết kế ngôi nhà, tạo ra không gian ổn định, không gây khó chịu khi bước vào nhà. Thông thường mà rèm thường được trung hòa gần nhất với màu sơn của tưởng, đối với các màu đơn sắc sẽ là cho hoa văn trên rèm trở nên dư thừa, nên có hoa văn đơn giản, ít nội dung.

Đi đôi với màu sắc bên trong ngôi nhà đó là màu của các thiết bị nội thất, đảm bảo được sự hài hòa của rèm với chúng sẽ thể hiện được tinh tế hoàn hảo bên trong ngôi nhà của bạn. Cần lựa chọn rèm có sự kết hợp màu sắc với một trong số các màu của nội thất sẽ đảm bảo rõ điều ấy.

Chọn màu sắc rèm theo phong thủy

Bên cách yếu tố vật lý khá của căn phòng thì chúng ta cũng cần quan tâm đến phong thủy bên trong căn nhà bạn hoặc đối với chính bạn. Việc chọn đúng màu sắc phong thủy sẽ cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Theo phong thủy ngũ hành, mỗi mệnh sẽ có một màu sắc thích hợp với bản thân:

Mệnh Kim: nên sử dụng các màu trắng, bạc, vàng, nâu.

Mệnh Mộc: thích hợp với thiết kế có màu lục, lam, đen.

Mệnh Thủy: phù hợp với màu lam, trắng, ghi.

Mệnh Hỏa: màu đỏ và tím sẽ là một lựa chọn thích hợp cho mệnh này.

Mệnh Thổ: một nét thiết kế có màu sắc cam, vàng, nâu sẽ bổ sung sư ổn định trong ngôi nhà của bạn.

Chọn màu theo kích cỡ, không gian phòng

Lựa chọn hoàn hảo là khi mỗi không gian chọn đúng một thiết kế riêng biệt, không chỉ phù hợp với màu sắc mà còn phù hợp với không gian của căn phòng.

Đối với phòng khách là nơi gia định hay đến nhiều nhất và là nơi dùng để tiếp khách nên màu cách cần đảm bảo sự trung tính, không quá chói lóa nhằm gây cảm giác khó chịu cho người khác khi bước vào căn phòng. Màu xám đen, nâu nhạt, xanh lam là một gợi ý lý tưởng cho thiết kế sắp tới của bạn.

Đối với phòng ngủ của mỗi người là nơi riêng tư, nên có màu sắc thể hiện cá tính cá nhân sẽ là một lựa chọn thích hợp. Các hoa văn trên rèm cũng nên được trang trí bắt mắt cho chiếc rèm nhằm tăng tính toàn diện, thể hiện cá tính một cách độc đáo.

Giá một số loại rèm thông dụng

STTTên Sản PhẩmGiá
1Rèm cầu vồng modero giá rẻ – Mã Basic 1000370.000đ
2Mẫu rèm sáo cuốn đẹp – Mã Floral Roller613.000đ
3Mẫu rèm cầu vồng hàn quốc cản sáng – Mã Bali721.000đ
4Rèm cầu vồng Hàn Quốc – Mã Sofia698.600đ
5Rèm cửa vải nhật bản – Mã T709-02750.000đ
6Rèm cầu vồng phòng ngủ – Mã Porsche922.000đ

Cửa hàng Rèm Cửa Lê Minh, lắp đặt nhanh chóng, giá cả hợp lý

Design a site like this with WordPress.com
Get started